Tin tức & Sự kiện

CMU Logistics 6 năm liên tiếp đạt Top 5 Cargo Agent của Eva Airlines

( 24-12-2020 - 10:53 AM ) - Lượt xem: 1063

Ngày 17/12, Hãng hàng không EVA Airlines (EVA) đã trao tặng giải thưởng đại lý hàng hóa xuất sắc nhất năm 2020. Là một trong những đại lý vận chuyển hàng hóa hiệu quả, Công ty TNHH Dịch vụ vận chuyển CMU Logistics (CMU Logistics) đã được công nhận là đại lý có hiệu suất cao và đạt thành tích dẫn đầu của hãng hàng không này, đặc biệt là về sự tăng trưởng doanh số cho EVA.

CMU Logistics là một trong những đại lý vận tải hàng hóa đóng vai trò trung gian quan trọng của EVA, làm cầu nối giữa một bên là chủ hàng và một bên là người chuyên chở/hãng hàng không. Đại lý hàng hóa còn là một trong những bên quan trọng nhất liên quan đến vận tải đường bộ, đường biển và đường hàng không. Các thủ tục giấy tờ, lệ phí, luật lệ và thủ tục nhập khẩu khác nhau giữa các quốc gia và từ hàng hóa này sang hàng hóa khác. Họ là những đại lý hàng hóa tại điểm đến và là bên được chỉ định tại nước đến, người xử lý các lô hàng của người gửi và giúp giám sát hàng hóa khi nhận và gửi.

Đại diện một trong những doanh nghiệp vinh dự được nhận giải thưởng Top 5 Cargo Agent, bà Nguyễn Tú Uyên, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Dịch vụ vận chuyển CMU Logistics, cho biết: “CMU Logistics được đứng vị trí đầu bảng Top 5 Cargo Agent của hãng Eva ngay từ năm đầu tiên và đến nay, đã 6 năm liên tiếp chúng tôi giữ vững được vị trí này. Điều đó cho thấy, khách hàng vẫn luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ của CMU. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin yêu mà khách hàng đã dành cho mình”.

Đại diện Eva, ông Wallace, Tổng Giám đốc Hãng hàng không Eva Airlines cho biết: “Năm 2020 mặc dù hãng hàng không EVA Airlines cũng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng doanh thu của EVA tại Việt Nam vẫn đứng thứ 3 thế giới (doanh thu của EVA - Việt Nam so với Eva các nước khu vực) trong hệ thống của Eva và đứng thứ nhất khu vực Châu Á”. 

EVA thuộc Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới, là hãng hàng không lớn thứ hai của Đài Loan, được thành lập vào năm 1989 và có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên. Hãng này cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách và khai thác dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến hơn 40 điểm đến ở các quốc gia châu Á, châu Âu, Australia, New Zealand và khu vực Bắc Mỹ.

EVA  đã vinh dự nhận được hai giải thưởng xuất sắc cho Hãng hàng an toàn trên toàn cầu và sản phẩm ấn tượng theo kết quả khảo sát trên trang Ratings.com. Thành viên của liên minh Star Alliance này đã giành vị trí thứ 8 trong Top 10 hãng hàng không thế giới năm 2018 và Hãng hàng không tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương.



TRA CỨU KHÔNG VẬN ĐƠN

Click để tra cứu