Tin tức & Sự kiện

CMU Logistics nhận giải thưởng triệu USD 2020 của China Airlines

( 24-12-2020 - 02:27 PM ) - Lượt xem: 849

Ngày 16/12, nhân kỷ niệm 61 năm thành lập, Hãng hàng không China Airlines đã tổ chức tiệc Vinh danh đối tác 2020. Tại tiệc Vinh danh này, Công ty TNHH dịch vụ vận chuyển CMU Logistics (CMU Logistics) vinh dự được nhận Giải thưởng “Million Dollar Agents Award Ceremony 2020” của hãng hàng không China Airlines.

CMU Logistics được thành lập vào ngày 4/02/2015. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành logistics, CMU Logistics sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Với mục tiêu đem lại giải pháp logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. CMU Logistics hiện đang là đối tác tin cậy của các công ty lớn hoạt động trong ngành trái cây tươi, dệt may, thủy hải sản đông lạnh. Bên cạnh đó, CMU Logistics còn là đại lý uy tín của các hãng bay, các công ty vận tải chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

CMU Logistics hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt động: Vận chuyển hàng hóa (đường bộ, đường biển, đường hàng không), thủ tục Hải quan, dịch vụ logistics, kiểm dịch,…

Bà Nguyễn Tú Uyên, Chủ tịch HĐQT CMU Logistics chia sẻ: “Năm 2020 là năm vô cùng khó khăn và đầy thử thách cho ngành hàng không nói riêng và dịch vụ vận chuyển, logistics nói chung. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn giữ tinh thần nhiệt huyết, đam mê công việc và cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Trong năm qua, doanh số của CMU Logistics vẫn tăng đều và là một trong những đại lý thuộc Top đầu của các hãng hàng không”.

China Airlines là Hãng hàng không quốc tế đầu tiên trong năm tổ chức buổi tiệc Vinh danh đối tác nhằm tạo cơ hội để các đại lý vận chuyển hành khách, hàng hóa cùng ngồi với nhau để trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những thuận lợi, khó khăn trong kinh doanh, từ đó và vững tin hướng đến một tương lai phát triển bền vững.



TRA CỨU KHÔNG VẬN ĐƠN

Click để tra cứu